Xu Hướng Mua Biệt Thự Vinhomes River Park  Quận 9 Đông Sài Gòn

Xu Hướng Mua Biệt Thự Vinhomes River Park  Quận 9 Đông Sài Gòn

Trò chuyện với với PV Báo CAND ông Nguyễn Trần Nam ( nguyên thứ trưởng Bộ Xây Dựng, chủ tịch hiệp hội BĐS Việt Nam ) cho rằng: thị trường sẽ tiếp tục phát triển ổn định. Năm 2018 sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ nhờ lợi thế hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá, nhiều tuyến đường kết nối thuận tiện với khu trung tâm. Thị trường BĐS năm 2018 dự báo sẽ tốt hơn năm 2017 nhờ nhiều yếu tố hỗ trợ chính sách.

 

Trong khi đó chiều ngày 18 / 04 / 2018 bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo UBND thành phố gặp gỡ để bàn giải pháp xây dựng khu đô thị thông minh, sáng tạo Phía Đông Sài Gòn ( Bao gồm: Quận 9, quận 2 & quận Thủ Đức). Nhờ những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ từ nhà nước nên bất động sản liền thổ  khu đông luôn sôi động. Đặc biệt là phân khúc biệt thự vincity quận 9 do Tập Đoàn Vingoup phát triển trong năm 2018 thu hút đông đảo giới trung lưu và nhà đầu tư.

Từ khi tập đoàn vingroup công bố xây dựng dự án vincity tại quận 9, trong đó có mở bán khu biệt thự vinhomes river park  cao cấp đã thu hút sự quan tâm từ khách hàng trung lưu khắp các tỉnh thành  ( Đặc biệt TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương ). Khi mà sự ồn ào, khói bụi của phố xá luôn mang đến cảm giác mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày thì được thả mình trong không gian thoáng đãng và trong lành sẽ là đặc quyền dành cho những chủ nhân.

Dự án biệt thự hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn sống quốc tế như: Hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, đường dạo ven hồ, công viên cây xanh…Mật độ xanh phủ phần lớn dự án, khí hậu trong lành, không gian thư giãn. Theo dự đoán các chuyên gia BĐS Quý 2 / 2018 thị trường biệt thự khu Đông Sài Gòn chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về sức mua biệt thự vinhomes quận 9 đặc biệt dự án sở hữu không gian sống xanh với quy mô hiện đại, thông thoáng, nhiều cây xanh, gần tự nhiên nhưng vẫn không tách rời với các tiện ích hiện đại và chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng chừng 25 phút đi xe.

Vincity quận 9 hồ chí minh  là khu đô thị sinh thái phía Đông Sài Gòn. Bên cạnh đó khi khách hàng mua khu biệt thự vinhomes quận 9 tphcm còn được chú ý về cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời cao. Đặc biệt khi thành phố đã triển khai “ Chương trình phát triển công nghiệp vi mạch tại khu đông giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến 2030, và công bố Đề án đô thị thông minh giai đoạn 2017-2020. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông khu vực phía Đông đang được đầu tư mạnh mẽ. Đơn cử như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, vành đai 3, vành đai 4… Các chính sách về nhà ở cũng đang dần hoàn thiện sẽ giúp thị trường khu đông ổn định và minh bạch hơn. Ngoài ra, nhờ những chính sách hấp dẫn và ưu đãi từ chủ đầu tư những năm gần đây, nhà đầu tư là người nước ngoài cũng đang ồ ạt rót vốn vào Việt Nam để mua biệt thự cao cấp.

Phong cách kiến trúc là một trong những điểm nhấn làm nên “chất” riêng của khu biệt thự vincity,  một phong cách kiến trúc độc đáo mang phong cách cổ điển hiện đại, nằm trong số ít khu đô thị hạng sang khu vực phía Đông. Biệt thự vinhomes river park  nổi bật với mô hình nhà ở lãng mạn, hữu tình bên sông như một Venice thu nhỏ trong lòng Thành Phố Hồ Chí Minh. Kiến trúc khu biệt thự theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển lãng mạn với sân vườn xanh mát, sông nước trữ tình. Tại Sài Gòn hiếm có dự án nào có thể kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên toàn cảnh nên thơ như vậy.

Những căn biệt thự vinhomes quận 9 xinh đẹp nằm soi mình xuống dòng sông trong mát, xung quanh bao bọc bởi những hàng cây và thảm cỏ xanh tươi, tạo cảm giác bình yên cho gia chủ ở mọi điểm của ngôi nhà.

Mỗi căn biệt thự mang một màu sắc khác nhau, nhưng tất cả cùng hiện diện trong một tổng thể rất hài hòa của khu đô thị Vincity quận 9 , tạo điểm nhấn độc đáo và thể hiện phong cách riêng của mỗi gia chủ, tuy nhiên không làm ảnh hưởng đến kết cấu chung của khu đô thị.

Có thể nói, khách hàng khi mua biệt thự vinhomes river park quận 9 không chỉ là chốn thiên đường cho một cuộc sống tận hưởng đích thực, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa, truyền thống, nơi mỗi căn biệt thự đều có câu chuyện riêng của mình, hòa quyện, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho những khách hàng mong muốn khám phá.

♣ Phòng Kinh Dự Án Vincity Quận 9

♣ Hotline: 0944 166 828; 0976 648 021

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

♣ website: https://vinhomesriverparkquan9.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này