Khu Biệt Thự  Villas Vinhomes River Park Cao Cấp Nhất Quận 9 TP HCM

Khu Biệt Thự  Villas Vinhomes River Park Cao Cấp Nhất Quận 9 TP HCM

Biệt thự vinhomes river park  nằm trong tổng thể siêu dự án Vincity ở Quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh do tập đoàn Vingroup phát triển sẽ chính thức mở bán trong thời gian tới. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những villas hạn sang bậc nhất Thành phố với rất nhiều mảng xanh, tạo nên không gian kiến trúc – thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Nằm trong tổng thể khuôn viên 365 ha  của đô thị xanh vincity quận 9  dự án  tọa lạc tại hai phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, gần trung tâm Quận 9 với các hướng giao thông cực kỳ thuận tiện ra các quận huyện khác.

Sơ lược về khu biệt thự xanh Vinhomes Quận 9

Với lợi thế tiếp giáp hai con sông lớn là sông xanh quận 9, cùng với lối thiết kế mở đón nhiều gió và ánh nắng mặt trời, gia chủ sẽ cảm nhận được làn gió mát lạnh cùng không gian sống vô cùng thoáng đãng mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống giao thông được hoàn thiện bên trong khu biệt thự vinhomes river park , cư dân ở nơi đây có thể di chuyển thuận tiện tới các trục đường chính đi các quận trung tâm và tỉnh thành ngoài Thành phố. Dự án villas cao cấp này nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, từ vị trí này, cư dân có thể di chuyển thuận lợi ra trung tâm Quận 9, hướng đi Xa lộ Hà Nội, Suối Tiên, Làng đại học Quốc gia, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 51. Về phía Nam, có thể thuận tiện đi Đại lộ Mai Chí Thọ hướng đến Võ Văn Kiệt đi Quận 1, hoặc hướng rẽ đi Quận 7, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng,…

Tiện ích bên trong khu biệt thự xanh villas Vinhomes Quận 9

Từ ưu thế tiếp giáp sông xanh, trong thiết kế không gian nội khu biệt thự xanh villa quận 9 còn được bố trí các tiện ích:  vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, hồ bơi trung tâm, cụm sân tennis, lối đi bộ theo bờ sông, công viên ven sông, cà phê, nhà hàng, bến thuyền,…và các tiện ích tại gia khác như: giặt ủi, chăm sóc cây cảnh, giao hàng tận nhà,… Tất cả được đảm bảo an ninh với camera quan sát bao phủ toàn bộ dự án, đó là chưa kể đến việc đội ngũ tuần tra an ninh được thành lập sẵn cho bảo vệ an toàn tối đa của cho cư dân 24/24.

Biệt thự tại dự án Vincity Quận 9  là sự thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc cổ điển – đương đại xây dựng trên nền tảng tôn trọng không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên theo một phong cách tinh tế, thuần khiết, sang trọng và đẳng cấp nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất”.

Đầu tư hiệu quả vào khu biệt thự vinhomes quận  9 của tập đoàn Vingroup

Thay vì đem tiền đi gửi ngân hàng và đầu tư cho các kênh khác, việc mua villas được xem như là một kênh lưu giữ tài sản hiệu quả. Việc bỏ tiền để mua villas, gia chủ có hẳn một biệt thự phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên, thoải mái tận hưởng những kỳ nghỉ bên gia đình, bạn bè, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Với xu hướng này, đa phần người mua sẽ không đặt nặng quá vấn đề kinh doanh, cái mà họ hướng đến là cảm giác bình yên, trong lành khi được trở về với căn biệt thự của mình. Mặt khác, nhu cầu du lịch ở Việt Nam hiện nay đang tăng cao, nên ngoài thời gian nghỉ dưỡng, gia chủ có thể cho thuê lại villas trong thời gian ngắn hạn, dài hạn để sinh lời. Do đó, khi mua biệt thự vinhomes river park  , khách hàng hoàn toàn có thể xem đây là một kênh đầu tư hiệu quả, lợi nhuận nhanh chóng.

Biệt thự Vinhomes River Park   là dấu ấn của tập đoàn Vingroup tại khu Đông Sài Gòn

khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh, năng động bậc nhất thành phố. Các kiến trúc sư  đã thiết kế khu villas vincity  theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của  giới thượng lưu với các khu khép kín bao gồm: biệt thự villas vincity, nhà phố kinh doanh vincity, nhà phố vườn vincity quận 9

Toàn dự án bao quanh bởi những tuyến phố thương mại và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.

Sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, phần lớn diện tích của biệt thự là những dãy cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố tại đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Biệt thự vinhomes quận 9  tọa lạc tại vùng giao thoa giữa Đồng Nai, Bình Dương và bán đảo Thủ Thiêm. Đây là nơi quy tụ hàng loạt dự án FDI như khu công nghệ cao Samsung, Intel… thu hút nhiều chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các tập đoàn đa quốc gia đến sống và làm việc. Nhu cầu an cư tại khu vực nhiều tiềm năng này đang có xu hướng tăng trưởng trong thời gian tới. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề đường cao tốc nối TP HCM với các tỉnh miền Đông, miền Tây, giúp kết nối giao thông thuận tiện

♣ Phòng Kinh Dự Án Vincity Quận 9

♣ Hotline: 0944 166 828; 0976 648 021

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

♣ website: https://vinhomesriverparkquan9.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này