Dự Án Vinhomes River Park – Khu Biệt Thự Vườn Cho Người Giàu

Dự Án Vinhomes River Park Quận 9 – Khu Biệt Thự Vườn Cho Người Giàu

Các yếu tố thiên nhiên luôn được chú trọng trong các dự án nhà ở cao cấp của Tập đoàn Vingroup và dự án Vincity quận 9 không nằm ngoài khuôn mẫu đó. Với một khu biệt thự đẳng cấp quy mô  (bao gồm đơn lập và song lập) đều được phủ xanh diện tích bằng các khu vườn và công viên đô thị.

Trong tổng thể diện tích vincity quận 9  được quy hoạch lên đến 365 ha bao gồm nhà phố, căn hộ, shophouse và biệt thự thì riêng dự án biệt thự Vinhomes River Park  luôn được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đặc biệt bởi thiết kế độc đáo, đẳng cấp, cực kỳ sang trọng của mỗi căn biệt thự nơi đây. Và yếu tố quan trọng nhất chính là mỗi biệt thự đều được Vingroup chú trọng xây các khu vườn kiểu mẫu, tạo nhiều mảng xanh cho không gian của căn nhà khiến gia chủ luôn cảm thấy thích thú và thoải mái.

Với tốc độ đô thị hóa như vũ bão ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, thật khó để có thể kiếm được một căn nhà ưng ý với đủ không gian rộng rãi kết hợp với môi trường thiên nhiên trong lành và xinh đẹp. Nắm bắt được tâm lý này, Vingroup khảo sát, nghiên cứu thị trường bất động sản… và tiến hành xây dựng các dự án nhà – biệt thự cao cấp để hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu cao về nơi sinh sống cũng như làm việc. Và tất nhiên những đối tượng này thường là giới siêu giàu và họ mong muốn hướng đến một cuộc sống tương xứng với đẳng cấp của mình. Tất cả những điều trên đều được đáp ứng trong Dự án vincity hồ chí minh  ở Quận 9, nổi bật với thiết kế sân vườn cực thoáng đãng, trong lành và tươi mát.

Vị trí biệt thự cao cấp Vinhomes Quận 9

Tọa lạc tại cửa ngõ phía đông Sài Gòn được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển với không gian ngập tràn cây xanh và hệ thực vật phong phú.

Đây được xem là vị trí chiến lược và có tâm quan trọng nhất ở quận 9, khu biệt thự sẽ được xây dựng trong một không gian rộng lớn, cây xanh bao phủ toàn dự án và liền kề sông Đồng Nai. Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển qua các khu vực lân cận như: Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức.

Thiết kế khu vườn độc đáo bên trong dự án Vinhomes River Park 

Tại các không gian chung, chủ đầu tư trồng những cây cho bóng mát phủ xanh trên toàn dự án và trồng hoa nhiệt đới dọc theo các cung đường của dự án.

Điểm độc đáo là mỗi khu vườn sẽ được thiết kế theo sở thích của các gia chủ.

Trong sân vườn ngôi nhà của mình, gia chủ có thể trồng các loại cây theo sở thích để phù hợp với kiến trúc ngoại thất và phong thủy của từng người.

Tại biệt thự Vinhomes River Park  Quận 9, quý khách hoàn toàn có thể tự thiết kế khu vườn của mình hoặc nhờ các kiến trúc sư thiết kế vườn trước, vườn sau thành những không gian xanh tươi mát. Ngoài ra, gia chủ có thể tự tay chăm sóc mảnh vườn của mình như là những người làm vườn chính hiệu, công việc này không những đem lại thú vui tao nhã, điền viên mà còn có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, các mảng xanh rộng lớn trong khu vực không gian chung luôn được chú trọng, sẽ có một đội ngũ nhân sự chuyên trách công việc này. Đội ngũ này sẽ được chia thành các đội riêng phụ trách các mảng khác nhau, có đội chuyên về cảnh quan cây xanh, đội chuyên về cảnh quan cây bụi, đội chuyên về sân vườn,… Công việc hàng ngày của họ và cắt tỉa, bón phân, tưới nước để cây xanh luôn tươi tốt.

Theo chia sẻ ông Lợi tổng giám đốc Gỗ Mười Vàng, chủ sở hữu một căn biệt thự tại quận 7 , vợ chồng bà mua căn biệt thự với mục đích nghỉ dưỡng và trồng rau sạch. “Mỗi dịp cuối tuần gia đình tôi lại về đó quây quần. Tôi cũng tranh thủ làm vườn và hái rau sạch cho cả tuần sau đó. Thời gian còn lại, tôi nhờ chủ đầu tư chăm sóc và cho thuê”, ông Lợi cho biết.

Mô hình đầu tư biệt thự vườn là một trong những phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô trở nên hấp dẫn. Ngoài việc sở hữu một căn biệt thự ngoại ô với nhiều các tiện ích đi kèm từ ăn uống, giải trí, chủ sở hữu có thể cho thuê trong thời gian vắng mặt.

 

Mặt khác, biệt thự nghỉ dưỡng ven đô không quá kén khách, phù hợp với nhiều đối tượng, từ khách hàng có thu nhập trung bình đến thu nhập cao, nhân viên văn phòng, kinh doanh tự do hay chủ doanh nghiệp lớn…

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng đa dạng, việc mua một căn biệt thự tại biệt thự Vinhomes River Park  ven đô tọa lạc tại vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích và khả năng sinh lời bền sẽ có nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư, giới chuyên gia nhận định

♣ Phòng Kinh Dự Án Vincity Quận 9

♣ Hotline: 0944 166 828; 0976 648 021

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

♣ website: https://vinhomesriverparkquan9.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này