Shophouse Vinhomes River Park  Quận 9 Có Khác Gì Với Vinhomes ba son

Shophouse Vinhomes River Park  Quận 9 Có Khác Gì Với Vinhomes ba son

Vinhomes golden river ba son là một trong những dự án “Hot” của Tập đoàn Vingroup tại Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy, nó là một trong những dự án mở đầu cho quá trình hiện thực hóa việc quy hoạch, phát triển đô thị Việt Nam lên một tầm cao mới của Vingroup. Việc xây dựng dự án Vinhomes Quận 9 đã chứng minh rõ ràng điều đó, và liệu Shophouse ở siêu dự án vincity quận 9 có khác gì Shophouse ở Vinhomes ba son. Để làm rõ sự khác biệt này đầu tiên chúng ta nên sơ qua về dự án Vinhomes golden river ba son.

Vinhomes ba son được xây dựng trên một mảnh đất đắc địa trong khu trung tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh, được Vingroup lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của Thành phố New York với tổng diện tích lên tới gần 44 ha, mặt tiền tiếp giáp với sông Sài Gòn. Vinhomes ba son cung cấp một môi trường sống hoàn hảo, thân thiện với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 6 sao, hướng đến giá trị sống tiêu biểu trong thời hiện đại, xứng tầm là một khu đô thị mới đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Trong khi đó, dự án Vincity Quận 9 được xây dựng trên một mảnh đất đắc địa không kém, tiếp giáp với sông Đồng Nai và sông Tắc, được thiết kế trong một không gian sinh thái cực kỳ xinh đẹp, tinh tế và thơ mộng không khác gì so với dự án Vinhomes ba son.

Nét tương đồng của Shophouse vinhomes river park với Shophouse Vinhomes ba son

Shophouse Vinhomes ba son nằm ở hai tầng đế của căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, thường thì tầng 1 được dùng cho mục đích kinh doanh mua bán, tầng 2 dùng để ở. Cũng giống như Shophouse Vincity  Quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh, Shophouse  là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh và được thiết kế một cách tối ưu hóa không gian để cho khách hàng có thể dụng tối đa diện tích mình có, tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng.

Điểm tương đồng thứ hai là cả hai Shophouse vinhomes Quận 9 và Shophouse vinhomes golden river đều sở hữu mặt tiền rất đẹp, thoáng, hướng ra các cung đường chính đi trung tâm Thành phố và các vùng lân cận. Mặt khác cả hai đều thuộc hai dự án đô thị hiện đại bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, do vậy khu shophouse sẽ được hưởng lợi ích từ cư dân sinh sống và làm việc ở những nơi đây cũng như cộng đồng dân cư đông đúc ở Thành phố.

Ngoài ra, cả hai dự án đều có mặt tiền ven sông với các công viên đô thị ven sông trong một không gian sinh thái tuyệt vời, thân thiện với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho người dân sinh sống cũng như điểm mua sắm, thăm quan lý tưởng cho du khách trong và ngoài Thành phố. Do đó tiềm năng thương mại của hai dự án Shophouse Vinhomes Quận 9 và Shophouse vinhomes ba son là điều không thể bàn cãi.

Điểm khác biệt của Shophouse ở hai dự án

Điểm khác biệt đầu tiên mà ta dễ nhận biết khi nhìn vào hai dự án này mỗi dự án được thiết kế với một khác nhau. Nếu như Shophouse vinhomes ba son được thiết kế với kiến trúc hiện đại vô cùng sang trọng thì Shophouse Vincity Quận 9 được thiết kế với phong cách đơn giản tối ưu công năng nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại.

Điểm khác biệt thứ hai có lẽ nằm ở giá bán của mỗi căn shophouse. Do nằm ở vị trí cực đẹp ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, tôn đức thắng quận 1, nơi và  trung tâm thánh phố, cùng với thiết kế vô cùng hiện đại và đẳng cấp, tuy vậy giá bán mỗi căn Shophouse Vinhomes golden river không hề rẻ nhưng nó hoàn toàn tương xứng với sự sang trọng, tinh tế ở nơi đây. Tùy theo diện tích mà giá bán và thuê theo tháng đối với mỗi căn Shophouse vincom ba son và Shophouse Vincom Quận 9 sẽ khác nhau. Rõ ràng, quý khách có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một căn shophouse ở Quận 9 vì giá bán, giá thuê thấp hơn rất nhiều so với shophouse vinhomes ba son  nhưng chất lượng vẫn tương tự như nhau.

Trên đây là một số điểm tương đồng và khác biệt của hai shophouse thuộc hai dự án Vincity Quận 9 và Vinhomes golden river để quý khách có thể hình dung ra được chất lượng của những sản phẩm do Vingroup làm ra luôn hướng đến sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng của mình.

♣ Phòng Kinh Dự Án Vincity Quận 9

♣ Hotline: 0944 166 828; 0976 648 021

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

♣ website: https://vinhomesriverparkquan9.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này